[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by
ATOMYMAXSITE 2.9
สถาบัน กศน. ภาคตะวันออก
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by
ATOMYMAXSITE 2.9
ยินดีต้อนรับคุณ
บุคคลทั่วไป
Select Language
English
Arabic
Bulgarian
Chinese (Simplified)
Chinese (Traditional)
Croatian
Czech
Danish
Dutch
Finnish
French
German
Greek
Hindi
Italian
Japanese
Korean
Norwegian
Polish
Portuguese
Romanian
Russian
Spanish
Swedish
Catalan
Filipino
Hebrew
Indonesian
Latvian
Lithuanian
Serbian
Slovak
Slovenian
Ukrainian
Vietnamese
Albanian
Estonian
Galician
Hungarian
Maltese
Thai
Turkish
หน้าแรก
ที่ตั้งสถานศึกษา
ประวัติสถานศึกษา
ทำเนียบบุคลากร
ประมวลภาพกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรม
สาระความรู้
ผลงานทางวิชาการ
Administrator
งานวิจัยการศึกษา
เรื่อง :
การประเมินโครงการพัฒนาสถานศึกษาพอเพียงสู่การเป็นศูนย์การเรียนรู้ ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงด้านการศึกษาของศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอหนองม่วง สังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดลพบุรี
เจ้าของผลงาน :
เกศินี ศรีสาธร
พฤหัสบดี ที่ 5 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2565
เข้าชม : 31 จำนวนการดาวน์โหลด : 5 ครั้ง
เฉลี่ย :
4
จาก
1
ครั้ง.
ยอดเยี่ยม
ดีมาก
ดี
ปานกลาง
แย่
บทคัดย่อ :
การวิจัยครั้งนี้มีความมุ่งหมาย เพื่อประเมินโครงการพัฒนาสถานศึกษาพอเพียงสู่การเป็น ศูนย์การเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงด้านการศึกษาของศูนย์การศึกษานอกระบบ และการศึกษาตามอัธยาศัยอำอหนองม่วง สังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและ การศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดลพบุรี โดยใช้รูปแบบการประเมินซิปเปี้ยสโมเดล (CIPPIEST.model) และเพื่อเสนอแนวทางการพัฒนาศูนย์การเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงด้าน การศึกษาของศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอหนองม่วง สังกัด สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดลพบุรีกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ ในการวิจัยครั้งนี้เป็นผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของโครงการ ได้แก่ ผู้รับผิดชอบโครงการ.คณะกรรมการ สถานศึกษา.ครูและบุคลากร.ผู้เรียนการศึกษาขั้นพื้นฐาน.ผู้เรียนการศึกษาต่อเนื่อง.ผู้ปกครอง ผู้รับบริการ.ภาคีเครือข่าย.โดยการใช้ตารางยามาเน่ที่ระดับความเชื่อมั่นร้อยละ 95.ยอมให้เกิดความ คลาดเคลื่อน.0.05 และเลือกสุ่มแบบแบ่งชั้นภูมิ ได้กลุ่มตัวอย่างจำนวน 345.คน การประเมินมี 2 ขั้นตอน ขั้นตอนที่ 1 การประเมินโครงการ แบ่งเป็น 3 ระยะ คือ ระยะที่ 1 การประเมินก่อนเริ่ม โครงการ ระยะที่ 2 การประเมินระหว่างการดำเนินโครงการ ระยะที่ 3 การประเมินหลังการดำเนิน โครงการ.ขั้นตอนที่.2.การสร้างแนวทางการพัฒนาศูนย์การเรียนรู้ฯ.เครื่องมือที่ใช้มี 8.ฉบับ เป็น แบบวิเคราะห์เอกสาร 1.ฉบับ แบบสอบถาม.3.ฉบับ.มีค่าความเชื่อมั่นอยู่ระหว่าง 0.863-0.953.วิเคราะห์ ข้อมูลโดยใช้ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน แบบสัมภาษณ์จำนวน.4.ฉบับ ใช้สัมภาษณ์เชิงลึก. (in-depth.interview).กับผู้ให้ข้อมูลหลัก.(key.informant).2.กลุ่ม.กลุ่มแรกคือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของ โครงการ จำนวน 23 คน เพื่อให้ข้อมูลในการประเมินโครงการ และกลุ่มสองเป็นผู้เชี่ยวชาญ จำนวน 20.คน ในการสร้างแนวทางการพัฒนาศูนย์การเรียนรู้ฯ ประกอบด้วยผู้บริหารการศึกษา.ผู้บริหาร สถานศึกษา.ศึกษานิเทศก์.ครู.คณะกรรมการสถานศึกษา.และคณาจารย์ วิเคราะห์ข้อมูลโดยการ วิเคราะห์เนื้อหา.(content analysis)
ฉบับเต็มสามารถดาวน์โหลดได้ที่บทคัดยอที่แนบข้างท้ายนี้
ดาวน์โหลด
( บทคัดย่อ)
งานวิจัยการศึกษา 5 อันดับล่าสุด
การประเมินโครงการพัฒนาสถานศึกษาพอเพียงสู่การเป็นศูนย์การเรียนรู้ ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงด้านการศึกษาของศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอหนองม่วง สังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดลพบุรี
5/พ.ค./2565
การพัฒนากลยุทธ์การพัฒนาคุณภาพของผู้เรียน การศึกษานอกระบบระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ด้านผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ของสำนักงาน กศน.จังหวัดระยอง
18/ธ.ค./2564
การพัฒนากลยุทธ์การพัฒนาคุณภาพของผู้เรียน การศึกษานอกระบบระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ด้านผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ของสำนักงาน กศน.จังหวัดระยอง
18/ธ.ค./2564
การพัฒนาทักษะกีฬาวอลเลย์บอลโดยใช้แบบฝึกทักษะวอลเลย์บอล รายวิชา วอลเลย์บอล 1 พ 41201 มัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวังลิ้นฟ้าวิทยาคม
29/มิ.ย./2554
การพัฒนาการอ่านอย่างมีวิจารณญาณด้วยรูปแบบการอ่านวิธี SQ3R โดยการใช้แบบฝึกทักษะของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
24/ก.พ./2554
สถาบันพัฒนาการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยภาคตะวันออก
หมู่ 9 ตำบลตะพง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง โทร 038 - 655460 โทรสาร 038 - 664054
บอทตัวล่าสุดที่เข้ามาเก็บข้อมูล คือ Google 66.249.73.234 วันนี้ เวลา 17.20 น.
@2010-2011 under
GNU General Public License
Edit&Applied by
Chudsagorn phikulthong
Power by :
ATOMYMAXSITE 2.9